นักวิเคราะห์ลด DraftKings ในระยะใกล้ ชอบมุมมองระยะยาว

Greff

เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์

 

โชคดีกับนักพนันกีฬาในพฤศจิกายนสิ่งนี้กระตุ้นให้โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสที่สี่ของ DraftKings กับ 55 ล้านดอลลาร์จากกระแสเงินสดที่คาดไว้ เพื่อความยุติธรรม Greff ตั้งข้อคิดเห็นว่าต.ค.เป็นเดือนการพนันกีฬาปกติและธ.ค.ดีแล้วอย่างพอเหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการพนันกีฬาออนไลน์เขาเสริมว่า DraftKings ยังไม่ได้อยู่ตามลำพังในความทุกข์ทรมานพฤศจิกายน

รายได้ไตรมาสลำดับที่สี่ยังคงมีขนาดใหญ่: แทบ 1.2 พันล้านดอลลาร์กระแสเงินสดดูราวกับจะอยู่ที่ 147 ล้านดอลลาร์ตาม Greff แทนที่จะคาดการณ์ไว้ 201 ล้านดอลลาร์ ยิ่งไปกว่านี้ DraftKings ดูเสมือนจะสูญเสียส่วนแบ่งการตลาดบางส่วน “ซึ่งเราจะก่อให้เกิดการลงทุนส่งเสริมการขายที่ร้ายแรงของ ESPN Bet ในตอนเปิดตัวเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน และความผันแปรของส่วนแบ่งตลาดของอุตสาหกรรมทั่วไป”

 

Greff ยืนยันการคาดการณ์กระบวนการทำผลกำไรของเขาในปี 2024

 

อย่างไรก็ตาม Greff ยืนยันการคาดการณ์แนวทางการทำผลกำไรของเขาในปี 2024 สำหรับ DraftKings และจากแนวโน้มทางการเงินของเขาสำหรับ บริษัท ในปี 2025 และ 2026ยิ่งกว่านั้นเขายังเก็บคะแนน “Overweight” ในหุ้นซึ่งมีการซื้อขายในราคา 33.66 ดอลลาร์ต่อหุ้นในขณะที่รายงานของเขา Greff ชอบ “การดำเนินการอย่างตลอดของ DraftKings ในภาคส่วนที่น่าดึงดูด โดยมีร้านค้าเดียวกันที่น่าดึงดูดและแนวโน้มการเจริญเติบโตของตลาดใหม่ และความสามารถสำหรับเพื่อการใช้ประโยชน์จากขนาดเพื่อเกิดเหตุผลด้านค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดการ

นักวิเคราะห์มั่นใจว่า DraftKings มีความแข็งแกร่งอย่างมากในแง่ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และขนาดของการปฏิบัติการ จนกระทั่งจุดที่สามารถเด่นผู้เข้าร่วมใหม่อาทิเช่น ESPN Betเขาสังเกตว่าความสามารถของ DraftKings สำหรับการแข่งที่ประสบความสำเร็จในอดีตกับ Caesars Sportsbook